Những điều chú ý về tử vi cho người tuổi Thân trong năm 2018

Nếu tìm được đối tác tin cậy, là bạn bè thân thiết hay người nhà càng tốt, mưu sự càng dễ thành, giảm bớt rủi ro.

Sang năm 2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Thiên Ấn, trợ lực lớn cho vận trình sự nghiệp. Công việc tiến hành đều đều, không vấp váp trở lực nào quá lớn, mọi khó khăn đều có cách giải quyết. Thậm chí, bản mệnh còn có cơ hội gặt hái được bước đột phá bất ngờ, cơ hội thăng quan tiến chức không ít, tài lộc sáng. Lại có thêm Dịch Mã chiếu mệnh, dự báo một năm tất bật, khá nhiều biến động.

Thái Tuế Mậu Thổ là Hỏa khố linh hoạt, thúc đẩy người tuổi Thân chủ động xông xáo trong mọi việc, xóa bỏ tâm lý an phận thủ thường, không ngừng phấn đấu để khẳng định bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, tác dụng của Mậu Thổ không mang tính trực tiếp, chỉ mang tính hỗ trợ, đòi hỏi bản mệnh phải tranh thủ nắm bắt cơ hội mới mong có được thành công.

Trong năm Thân Kim hợp với Kiếp Tài Dậu Kim và Thái Tuế tạo thành Tam hội Kim cục, có lợi cho hợp tác làm ăn. Nếu tìm được đối tác tin cậy, là bạn bè thân thiết hay người nhà càng tốt, mưu sự càng dễ thành, giảm bớt rủi ro.

Lưu ý, vận trình tổng quan lâm “Bệnh” cung, vận khí sẽ giảm dần, cần nắm bắt cơ hội ngay khi có thể, do dự sẽ phải hối tiếc. Năm nay bản mệnh bị nhiều hung tinh hội chiếu, bao gồm Tang Môn, Thiên Khốc, Điếu Khách, Thiên Cẩu, gây bất lợi chủ yếu cho phương diện sức khỏe, tiếp đó là những rắc rối trong tình cảm và mâu thuẫn trong công việc, chuyện làm ăn, tiểu nhân quấy phá…

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *